Tuesday 6 March 2012

ಕನ್ನಡದ ಮೊದಲ 3D ಪತ್ರಿಕೆ

ಕನ್ನಡದ ಮುದ್ರಣ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ೩ನೇ ಮಾರ್ಚ್ ೨೦೧೨ ಸುವರ್ಣಾಕ್ಷರದಲ್ಲಿ ಬರೆದಿಡಬೇಕಾದ ದಿನವೆಂದರೆ ಯಾರು ತಪ್ಪಾಗಿ ಭಾವಿಸಲಾರರೆಂದು ನನ್ನ ಅನಿಸಿಕೆ.  ಆ ದಿನ ಕನ್ನಡದ ರೊಪತಾರ ಸಿನಿ ಪತ್ರಿಕೆ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಇದುವರೆವಿಗೂ ಯಾರೂ ಮಾಡಲಾರದಂತ ಸಾಹಸವನ್ನು ಬಹಳ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ ಮಾಡಿ ಮುಗಿಸಿದೆ. ಅದು ಸುಲಭದ ಕೆಲಸವಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕೆ ತುಂಬಾ ಶ್ರಮ ಅಗತ್ಯ ಮತ್ತು ಅದು ಬಹಳ ಹಣ ಬೇಡುವ ಕೆಲಸವೂ ಹೌದು. ಕನ್ನಡದ ಓದುಗರನ್ನು ನಂಬಿ ಇಂತಹ ಸಾಹಸ ಮಾಡುವುದು ಸುಲಭದ ಮಾತಲ್ಲ.  ಕನ್ನಡಿಗರು ಸ್ವಂತದ ಹಣ ಖರ್ಚು ಮಾಡಿ ಕನ್ನಡದ ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಓದುವುದು ಕಡಿಮೆ ಎಂಬುದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದ ಸತ್ಯ. ಅಂತಹದರಲ್ಲಿ ಇವರ ಪ್ರಯತ್ನ ಸ್ವಾಗತಾರ್ಹ. ಅದನ್ನು ಅವರು ಕೇವಲ ೨೦ ರೂಪಾಯಿಗಳಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡಿಗರಿಗೆ ಒದಗಿಸಿರುವುದು ಅವರ ಹೆಗ್ಗುರುತು. ನಾನು  ನನ್ನ ಫೇಸ್ ಬುಕ್ ನಲ್ಲಿ "ನಾನು ಈಗ ತಾನೆ 3D ರೂಪತಾರ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ. ನಿಜವಾಗಲೂ ಸೂಪರ್. ಕನ್ನಡಿಗರ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ ಮನೆಯಲ್ಲೂ ಇದು ಇರಬೇಕು. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಅವರು ನಿಜವಾಗಲೂ ಕನ್ನಡಿಗರಾಗಲು ಅರ್ಹರಲ್ಲ ಎಂದು ನನ್ನ ಭಾವನೆ. ನಾನು ಎಷ್ಟು ರೋಮಾಂಚನ ಆಗಿದ್ದೇನೆಂದರೆ ನನಗೆ ಬರೆಯಲು ಪದಗಳೇ ಸಿಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಕ್ಷಮಿಸಿ." ಎಂದು ಬರೆದು ಅಂಟಿಸಿದ್ದೆ. ಅದನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿದವರು ಕೆಲವರಾದರೆ, ಕೆಲವರಿಗೆ ನಾನು ಬರೆದಿದ್ದು ಇಷ್ಟವಾಗಲಿಲ್ಲ.  ನಾನು ಬಳಸಿದ ಶಬ್ದ ಅತಿರೇಕವಾಯಿತು ಎಂದು ಅವರ ಅನಿಸಿಕೆ. ನಾನು ಬರೆದು ಅದನ್ನು ಫ಼ೇಸ್ ಬುಕ್ ಮೇಲೆ ಅಂಟಿಸಿದ ಮೇಲೆ ನನಗೂ ಹಾಗೆ ಆನ್ನಿಸಿತು. ನಾನು ಅದನ್ನು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಬಳಸಿಲ್ಲ. ಅದರಿಂದ ಕೆಲವರ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಬೇಸರವಾಗಿದ್ದರೆ ದಯವಿಟ್ಟು ಕ್ಷಮಿಸಿ. ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ಇಂತಹ ಹೊಸ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದರೆ ನಾವು ಕನ್ನಡಿಗರು ಅವರನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಕಾದದ್ದು ನಮ್ಮ ಆದ್ಯ ಕರ್ತವ್ಯ ಎಂದು ನನ್ನ ಭಾವನೆ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಅದರಿಂದ ಮೊದಲು ನಷ್ಟವಾಗುವುದು ಕನ್ನಡಿಗರಿಗೇ ಎಂದು ನಾನು ಬಲವಾಗಿ ನಂಬಿದ್ದೇನೆ. ಇಂತಹ ಪ್ರಯತ್ನ ಭಾರತ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಕೇವಲ ಬೆರಳೆಣಿಕೆಯಷ್ಟು ಮಾತ್ರ ನಡೆದಿದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡವೂ ಒಂದು ಎಂಬುದು ನಮ್ಮ ಕನ್ನಡಿಗರಿಗೆ ಹೆಮ್ಮೆ ತರುವ ವಿಷಯ. ಇದನ್ನು ಹೊರತಂದ ರೂಪತಾರ ಬಳಗಕ್ಕೆ ವಂದನೆಗಳು. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನಕ್ಕೆ ಶುಭವಾಗಲಿ.

No comments:

Post a Comment