Thursday 28 June 2012

ಬ್ರಾಂಡ್ ಮತ್ತು ಜನರಿಕ್ ಓಷಧಗಳು : ಭಾಗ-೪

ಜನರಿಕ್ ಓಷಧಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಚಾರವಿರುವುದಿಲ್ಲ ಅಷ್ಟೇ. ಬ್ರಾಂಡ್ ಓಷಧಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವ ಕಂಪನಿಗಳು ಓಷಧಗಳನ್ನು ಸಂಶೋಧಿಸುವಾಗ ತಮ್ಮ ಸಮಯ ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ಖರ್ಚುಮಾಡಿರುತ್ತವೆ. ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಬೇಕಿರುತ್ತದೆ, ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಸಮೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಬೇಕಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು  ಆ ಓಷಧವನ್ನು ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಪರೀಕ್ಷಿಸಬೇಕಾಗಿರುತ್ತದೆ.  ಹಾಗಾಗಿ ಬ್ರಾಂಡ್ ಓಷಧದ ಬೆಲೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಓಷಧಿಗಳಿಗೆ ಅದನ್ನು ತಯಾರಿಸುವ ಕಂಪನಿಗಳು ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯ (ಪೇಟೆಂಟ್) ಪಡೆದುಕೊಂಡಿರುತ್ತವೆ. ಆಗ ಅದನ್ನು ಬೇರೆ ಕಂಪನಿಗಳು ಅದನ್ನು ತಯಾರು ಮಾಡುವಹಾಗಿಲ್ಲ. ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯ ರದ್ದಾಗುತ್ತದೆ. ಆಗ ಇತರೆ ಕಂಪನಿಗಳು ಆ ಬ್ರಾಂಡ್ ಓಷಧವನ್ನು ತಯಾರುಮಾಡಬಹುದು, ಆದರೆ ಅದೇ ಹೆಸರನ್ನು ಇಡುವಹಾಗಿಲ್ಲ. ಬೇರೆ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾದಬಹುದು. ಉದಾ: ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯ ರದ್ದಾದ ತಲೆನೋವಿನ ಮಾತ್ರೆಗೆ ಸಾರಿಡಾನ್ ಹೆಸರನ್ನು ಇಡುವ ಹಾಗಿಲ್ಲ.

ಹಕ್ಕುಸ್ವಾಮ್ಯ ರದ್ದಾದ ಓಷಧಗಳನ್ನು ಇತರೆ ಕಂಪನಿಗಳು ತಯಾರಿಸುವಾಗ, ಸಂಶೋಧನೆಗಾಗಿ ಹಣ ಖರ್ಚುಮಾಡಬೇಕಿಲ್ಲ, ಸಮಯ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಈಗಾಗಲೇ ಅದು ಪರೀಕ್ಷಿಲ್ಪಟ್ಟಿರುತ್ತದೆ. ಪುನ: ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಸಮೀಕ್ಷೆ ಬೇಕಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಹೀಗಾಗಿ ಜನರಿಕ್ ಓಷಧಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹಣ ಉಳಿತಾಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಜನರಿಕ್ ಓಷಧಿಗಳು ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಗೆ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ದೊರಕುತ್ತದೆ. ಈ ಓಷಧಿಗಳನ್ನು ವರ್ಲ್ಡ್ ಹೆಲ್ತ್ ಆರ್ಗನೈಜ಼ೇಷನ್ ಮಾನ್ಯ ಮಾಡಿದೆ. ಈ ಜನರಿಕ್ ಓಷಧಿಗಳು ನಮ್ಮ ದೇಶದಿಂದ ಹೊರ ದೇಶಗಳಿಗೆ  ಲಕ್ಷಗಟ್ಟಲೆ  ರಫ್ತಾಗುತ್ತಿದೆ, ಆದರೆ ಅದು ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಜನರಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಸಿಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಇದು ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಜನರ ದುರಂತವೇ ಸರಿ.

ಈಗ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಜನರಿಕ್ ಓಷಧಿಗಳು ದೊರೆಯುತ್ತವೆ, ಅದನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಬಿಡುವುದು ಅವರವರ ಇಚ್ಚೆಗೆ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದು. ಇನ್ನೂ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಬೇಕಾಗಿದ್ದಲ್ಲಿ ಗೂಗಲ್ ನಲ್ಲಿ ಜನರಿಕ್ ಓಷಧಿಗಳು ಎಂದು ಹುಡುಕಿದರೆ ಅದರಲ್ಲಿ ಪುಟಗಟ್ಟಲೆ ಮಾಹಿತಿ ಸಿಗುತ್ತದೆ.  ಆಸಕ್ತರು ಗಮನಿಸಬಹುದು. (ಮುಗಿಯಿತು)

No comments:

Post a Comment